Chi phí và phạm vi giao hàng

Với cam kết phục vụ tốt nhất, GNJ và đối tác hân hạnh giao hàng đến Quý khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành và không thu phí vận chuyển.

Thông tin khách hàng nhận hàng:

Họ và tên khách hành: ………………………

Số điện thoại: ………………….

Địa chỉ: …………………

Thời gian giao hàng

Thời gian giao dự kiến sẽ được thể hiện cụ thể trong quá trình đặt hàng dựa vào khoảng cách đến nhà khách từ cửa hàng GNJ:

Khoảng cách

Thời gian dự kiến giao hàng (08:00 - 18:00)

Dưới 20km tại  Hà Nội

Trong ngày hoặc ngày kế tiếp

Dưới 20km tại khu vực khác

Trong vòng 1-3 ngày

Trên 20km

Trong vòng 2-7 ngày

Thời gian dự kiến được tính từ lúc chuyên viên tư vấn GNJ liên hệ khách xác nhận  đơn hàng thành công và có thể dao động sớm hoặc hy hữu muộn hơn. 

Quy cách giao hàng

GNJ cam kết tất cả các đơn hàng được giao đều là hàng chính hãng, nguyên tem mác, đi kèm hóa đơn, được đóng gói bằng bao bì có logo, dán băng keo và 03 tem niêm phong của GNJ.

Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, quý khách hàng có quyền   yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu phát hiện thùng hàng không còn nguyên vẹn hoặc thiếu tem mác.

Quý khách vui lòng quay lại video toàn bộ quá trình mở hàng để những vấn đề phát sinh được dễ dàng xử lý.

Trang sức được xếp gọn gàng, ngay ngắn trong hộp và niêm phong bằng 03 tem GNJ.

Trường hợp sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả ban đầu, GNJ cam kết bảo vệ quý khách bằng Chính sách và dịch vụ bảo hành | GNJ - NATURAL GEMSTONE JEWELRY (trangsucgnj.vn)

Trường hợp đơn hàng giá trị cao trên 20 triệu, quý khách vui lòng đặt cọc trước:

Giá trị đơn hàng

Quy định đặt cọc

Từ 20 Triệu đến dưới 50 Triệu

30%

Từ 50 Triệu đến dưới 100 Triệu

50%

Trên 100 Triệu

70%

Nhận hàng tại cửa hàng

Bên cạnh dịch vụ giao hàng tận nhà, GNJ còn cung cấp thêm dịch vụ nhận hàng tại   cửa hàng.

Phản hồi về dịch vụ giao hàng

Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh trong khâu giao hàng khiến quý khách hàng không hài lòng, GNJ xin thành thật cáo lỗi và mong quý khách hàng có thể liên hệ phản ánh trực tiếp với GNJ để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hotline: 0916.798.168

Thời gian xử lý khiếu nại hoặc phát sinh về dịch vụ giao hàng từ 2-7 ngày làm việc.

Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm GNJ.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: